Series netflix 18+

ดูหนังสด

รีวิว Series netflix 18+

หลังจากที่โลกได้รู้จัก Netflix ก็ทำให้เราสามารถมีภาพยนตร์ หรือซีรีย์ติดเรท 18+  ดูได้ในบ้านโดยไม่จำเป็นต้องออกไปเขินๆ ซื้อแผ่น หรือไปดูที่โรงหนัง วันนี้ The Macho ก็รวบรวมซีรีย์จาก Netflix ที่ไม่ควรพลาดสำหรับคนที่ชอบดูหนังเฉพาะกลุ่มที่โตขึ้นมาหน่อย มีเรื่องอะไรมาดูกันเลย รีวิว Series netflix 18+


ขอบอกตรงนี้ก่อนว่าคำที่ว่าดูหนังออนไลน์ Netflix 18+ เนี่ย ไม่ใช่ซีรีส์โป๊หรือหนังโป๊ แต่อย่างใดนะจ้ะ แต่เป็นซีรีส์ที่มีเนื้อหาเหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไปนั่นเอง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับ ความรัก การเมือง การให้ความรู้เกี่ยวกับเรื่องเพศ นำมาให้ทุกแนว แต่ละเรื่องที่นำมาฝากนั้นการันตีความสนุก ใครได้ดูจะต้องติดงอมแงม ดูกันยันหว่างแน่นอน รับประกันได้เลย เพราะดูมาทุกเรื่องแล้วจ้า


SENSE8

sense8

มันเป็นธรรมเนียมของซีรี่ส์อเมริกันว่าถ้าไม่ใช่ฟรีทีวีจำเป็นต้องมีฉาก rate R เพื่อดึงดูดคนดูด้วย ซึ่งในเรื่องนี้ก็มีฉากแรง ๆ เช่น ฉากเซ็กซ์ของเลสเบี้ยน เปิดนม และฉากโชว์งวงน้อยที่เห็นชัดเจนมาก หรือฉาก orgy (เซ็กส์หมู่) ที่ตอนดูก็อึ้งเลยไม่นึกว่าจะได้เห็น รวมไปถึงมีฉากโหด ชนิดฆ่ากันเลือดสาดอยู่บ้าง

โดยเนื้อเรื่องเล่าถึงกลุ่มมนุษย์พิเศษที่เรียกว่า sensate เป็นพวกที่สามารถสื่อจิตถึงกันได้ สามารถแชร์ความสามารถของคนอื่นๆ ในกลุ่มได้ เรื่องราวในเรื่องทั้งหมดก็เล่าถึงชีวิตของแต่ละคนที่แตกต่างกันออกไป เจอปัญหาคนละอย่าง และก็ต้องมาแชร์ปัญหาร่วมกันในตอนท้าย ๆ


365 DNI

Series netflix 18+

ภาพยนตร์เผ็ดร้อนจากโปแลนด์ที่ต้องบอกว่าเร่าร้อนจริงๆ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับตัวพระเอกเป็นมาเฟียมีอิทธิพลที่หลงรักนางเอก แต่เนื่องด้วยพระเอกเป็นมาเฟียการบอกชอบหรือบอกรักแบบธรรมดามันไม่เวิร์ค เลยลักพาตัวนางเอกมา พร้อมกับประโยคที่ว่า “ผมจะให้โอกาสคุณตกหลุมรักผมภายใน 365 วัน ผมจะไม่แตะต้องคุณถ้าคุณไม่ยินยอม แต่อย่ามายั่วผมก็แล้วกันเพราะผมอ่อนโยนไม่เป็นหรอกนะ” บอกเลยว่าต้องติดตาม


SPARTACUS

Spartacus

สำหรับใครที่ชื่นชอบหนังแนวกลาดิเอเตอร์นักรบแห่งโรม ไม่ควรพลาด Spartacus ถึงแม้จะเป็นซีรีย์ที่ออกมาสักพักหนังแล้ว ลากมาถึง 3 ซีซั่น เป็นเรื่องราวของทาสที่ถูกขายไปยังโรงฝึกนักสู้แห่งหนึ่ง เขาต่อสู้สุดหัวใจเพื่อหวังว่าวันหนึ่งจะได้เป็นอิสระ และกลับไปพบกับคนรัก เนื้อเรื่องเข้มข้น เนื้อหารุนแรงประกอบไปด้วยฉากต่อสู้ที่ดุเดือด และ Sex ที่ร้อนแรงระหว่างนายทาส และเหล่านักรบทาส


Sex Education

ดูหนัง HD

ชื่อเรื่องนี้อาจจะดูลามกไปหน่อย แต่ขอบอกเลยว่าใครที่ได้ดูจะได้ความรู้เกี่ยวกับเรื่องเพศควบคู่ไปในตัว เลยทำให้ได้เรท 18+ มานั่นเอง ยิ่งเป็นวัยรุ่นยิ่งต้องดู แนะนำสุดๆ แถมเนื้อเรื่องยังสนุกมากๆ อีกด้วย ได้ทั้งความสนุกและความรู้แบบนี้ไม่ได้ดูไม่ได้เลยน้า

คือหนังเรื่องนี้จะเน้นที่ปัญหาเซ็กส์ในวัยรุ่นเป็นหลัก คือฝรั่งเขาเนี่ยอย่างที่เรารู้เขาจะคุยเรื่องนี้กันโฉ่งฉ่างมาก คือมันก็เป็นเรื่องธรรมชาติอ่ะ ซึ่งเปิดมา EP แรกโอ้วแม่เจ้าาาาา สตั้นไป 5 วิ เดี๋ยวนะหนังวัยรุ่นมันยิ่งกว่าจันทร์ดาราอีก 555555 (แต่เทียบกันไม่ได้นะ มันคนละแบบจันทร์ดารามันอีโรติกกว่า) มาครบลีลา ท่าทาง ตามสไตล์ฝรั่งอะนะ

อันนี้นมเป็นนม ปู๋เป็นปู๋เลยละทุกอย่าง คุยแบบตรง ! ชัดเจน! เห็นภาพ ไม่อ้อมค้อมใดๆ ในแต่ละตอนก็จะเน้นไปที่ปัญหาเซ็กส์ของแต่ละคนที่มาบำบัด ซึ่งเว็บดูหนังเราชอบนะซีรี่ย์ตรงๆแบบนี้ในบ้านเราแทบไม่มี คือซีรีย์นี้ทำออกมาหมดเปลือกแต่ทุกอย่างมันดูน่ารัก ดูเพลิน มันไม่ได้ดูลามกอ่ะ ตัวละครเล่นออกมาได้ดี เคมีก็เข้ากัน แต่ในหนังก็ไม่ใช่ว่าจะเล่นแค่ในแง่เซ็กส์บนเตียงนะ ก็มีแง่อื่นๆตามมา อย่างประเด็นเรื่องเพศทางเลือกที่บางคนยังไม่กล้าแสดงออก หรือในไง่ของครอบครัวซีรี่ย์ก็มีประเด็นนี้เข้ามาด้วย
ซึ่งเราว่ามันดีอ่ะ มันเข้าใจง่าย แปปๆ 8 ตอนรวดเดียวจบละ บางตอนนี้บอกเลยบางคนมีน้ำตาไหลอ่ะจริงๆ


Orange Is the New Black

Orange Is the New Black

เป็นเรื่องราวของเหล่านักโทษผู้หญิงในเรือนจำ ที่เสนอด้านมืดของผู้หญิงในแต่ละเรื่อง ที่ซีรีส์เรื่องนี้ติดเรท 18+ ก็เพราะว่าเนื้อหาบางตอนที่มีความรุนแรงในเรือนจำ เช่น การใช้ยาเสพติด และมีเรื่องเพศเข้ามาเกี่ยวข้องเต็มๆ แต่รับรองว่าสนุก ดูเพลิน ไม่มีเบื่อแน่นอน

Orange is the new black เป็นซีรีส์ออริจินัล สร้างโดย Netflix ที่มีที่มาจากหนังสือเล่าประสบการณ์ชีวิตจริงในเรือนจำชองผู้เขียนหนังสือ Orange Is the New Black: My Year in a Women’s Prison Piper Kerman ที่เขียนหนังสือเล่าประสบการณ์ 1 ปีภายในเรือนจำ  สู่การดัดแปลงลงจอซีรีส์ Netflix ที่บอกเล่าเรื่อรางของ Piper Chapman ตัวละครที่มีที่มาจากผู้เขียน ที่ต้องถูกจองจำในเรือนจำ ลิทซ์ฟิล[ Litchfield ] เป็นเวลา 13 เดือน หรือ 1 ปีกว่าๆ

ว่าเธอต้องพบเจอกับอะไรบ้างในเรือนจำ ชีวิตแต่ล่ะวันของเธอเป็นอย่างไร ในเรือนจำจริงๆแล้วมันเป็นอย่างไร และมันได้เปลี่ยนเธออย่างไรบ้าง หลังจากออกอากาศได้เพียง 1 ซีซั่น ซีรีส์เรื่องนี้ก็ดังผลุแตกมากๆ มีแฟนๆทั่วโลกเยอะสุดๆ และกระแสก็ยังแรงขึ้นดีขึ้นเรื่อยๆ จนถึงตอนนี่ได้มีการสั่งทำถึงซีซั่นที่ 7 ในปีนี้ฉายซีซั่นที่ 5 ที่นี่มาดูเหตุผลกันว่าทำไมซีรีส์เรื่องนี้มันถึงเป็นซีรีส์ที่ครบรสสุดๆกัน  และทำไมมันถึงมีดังสุดๆด้วย


NARCOS

NARCOS

ซีรีส์เกี่ยวกับเรื่องราวของตำรวจชาวอเมริกันที่เข้าไปทำการสืบสวนกลุ่มพ่อค้ายาเสพติดโคลัมเบียที่มีอำจาจมากที่สุดในปี 1989 แค่บอกว่าพ่อค้ายาเสพติดก็เหมาะกับ Netflix 18+ แล้ว แถมยังทำมาจากเค้าโครงเรื่องจริงอีกด้วย ขอบอกเลยว่าเรื่องนี้สนุกมากๆ ใครชอบแนวสืบสวน ต้องไม่พลาดเรื่องนี้

ซึ่งหลังสร้างกระแสจากป้ายเซ็นเซอร์โมเสกจนเป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์และออฟไลน์ ก็ได้เวลาที่เราจะมาพิสูจน์กันกับซีรีส์ Narcos Mexico ซีรีส์ที่ต่อยอดมาจาก Narcos ซีรีส์อาชญากรรมอิงประวัติศาสตร์การปราบปรามยาเสพย์ติดข้ามชาติที่สร้างติดต่อกันถึง 3 ซีซันและแน่นอนหลังจากปิดบัญชีแก๊งกาลีในซีซัน 3 ผู้สร้างก็ขอหาเรื่องราวใหม่แต่เป็นยุคสมัยที่มีความซ้อนทับกันคือการขนส่งกัญชาข้ามชายแดนเม็กซิโกมายังสหรัฐในสมัยรัฐบาล โรนัลด์ เรแกน อันมีผลประโยชน์ทับซ้อนทางการเมืองที่มาเกี่ยวโยงกันอย่างไม่น่าเชื่อ


Elite

Elite

Elite เป็นซีรีส์ภาษาสเปน ที่เกี่ยวกับ high school ดาร์คๆ ที่มีการแบ่งชนชั้นระหว่างไฮโซ กับเด็กทุน มีการโดนเหยียดชนชั้น รวมถึงเรื่องเกี่ยวกับศาสนา และยังมีการฆาตรกรรมเกิดขึ้นอีก ฉากเซ็กส์ 18+ ก็มี แต่ขอบอกว่าสนุกมากๆ หลายคนติดงอมแงมเลย


ใส่ความเห็น

Design a site like this with WordPress.com
เริ่มได้